Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Tìm hiểu ưu điểm của đệm Queensweet

Đệm Queensweet chính là chiếc đệm hiện đang được bán & mua nhiều nhất trên thị trường đệm hiện nay. Như chúng ta được biết, đệm được sản xuất trên dây chuyền Hàn Quốc, được chăm chút cả về mẫu mã và chất lượng nên được người tiêu dùng rất hài lòng.

Tìm hiểu về đệm Queensweet

 Đệm Queensweet được làm 100%  bởi nguyên liệu cao cấp dựa trên dây chuyền sản xuất tiên tiến, sản phẩm được làm 100% từ sợi Polyster cao cấp đã qua xử lý với độ đàn hồi tốt. Có độ nén cao và khả năng chịu lực trên diện lớn nên nằm lâu năm mà đệm hoàn toàn không có dấu hiệu bị lún. Các sợi bông bên trong của đệm giúp hỗ trợ cho lưng khi nằm. Đặc biệt nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì NÊN sử dụng đệm bông này bởi nó có độ cứng vừa phải và chức năng nâng đỡ cột sống rất tốt.



>>>> Xem thêm: đệm bông ép giảm giá


   Bề mặt đệm Queensweet phẳng, nhẵn, lớp vỏ đệm được làm từ vải Valize có độ bền cao và sang trọng nên khi sử dung không bị bong tróc, xù lông hay sờn phải, rất phù hợp cho gia đình có nhiều trẻ con, dù bạn có lăn lộn trên đó hay con bạn có vệ sinh ra giường thì bạn cũng có thể dễ dàng lau chùi mà không sợ đệm cũ đi.

    Bề cao của đệm thường từ 5-18cm, bề dày được sản xuất từ thấp đến cao để phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình từ người già người lớn tuổi đến trẻ nhỏ. Giúp cho các thành viên trong gia đình không có cảm giác vướng víu khi di chuyển và cũng không có cảm giác quá chông chênh hoặc quá thấp khi ngủ.

>>> Xem thêm: Mua đệm giá rẻ ở đâu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét