Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Đệm bông ép Korea Gấm chần mút 2 mảnh vô cùng chất lượng

Không còn gì tuyệt vời hơn nếu gia đình bạn sắm được một chiếc đệm bông ép vừa đẹp vừa chất lượng mà giá cả phải chăng nữa thì quả là tuyệt vời đúng không ạ?

Đệm bông ép rất được ưa chuộng rồi nên nhu cầu càng càng có nhiều thương hiệu đệm đưa những mẫu "độc nhất vô nhị" tung ra thị trường để đáp ứng


Một trong số những chiếc đệm "thần thánh" đẹp cả về chất lượng và mẫu mã có lẽ phải kể đến đệm bông ép Roland  chần mút 2 mảnh.


Đệm bông ép Roland chần mút 2 mảnh đẹp mắt

Đệm bông ép Roland có gì đặc biệt?


Cùng giống như nhiều chiếc đệm khác, Đệm bông ép Roland là mẫu đệm được sản xuất theo trật tự đương đại của Hàn Quốc, được qua kiểm nhiệm chặt chẽ của các cơ quan chức năng trước khi đưa ra thị phần bán cho người sử dụng. Nên lúc quý khách đến tậu hàng rất an tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 nên là sản phẩm không thể bỏ qua cho các gia đình Việt


Đệm Roland được qua trật tự ép chặt nên bề mặt đệm cứng nên nằm sẽ không bị nhún mình ghẹ và mềm mỏng như các cái đệm khác. Vì cấu tạo đặc biệt nên lúc nằm tạo cho người nằm khung xương vững chắc, không bị siêu vẹo. Đây cũng là biện pháp cho người sở hữu bệnh về xương khớp và cột sống, là sản phẩm dành cho người lớn tuổi và con trẻ.

Lõi đệm bông ép Roland vẫn làm bằng bông tự nhiên 100%


Khi nằm luôn thông thoáng không gây cảm giác bí bách cho người sử dụng. Đệm với độ êm ái mềm mịn nên sẽ rất dễ chịu và đi vào giấc ngủ cũng mau lẹ hơn.

Điều đặc biệt khác biệt hẳn ở những chiếc đệm thông thường khác đó chính là vỏ đệm làm bằng Gấm được chần 3 cm mút chắc chắn để tạo cảm giác êm ái cho người dùng. Thiết kế 2 mảnh cũng là điểm nhấn của dòng đệm để phân biệt vời những chiếc đệm khác trên thị trường.

>>> Xem thêm: đệm bông ép giá rẻ cho sinh viên | đệm giá rẻ cho sinh viên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét