Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Đệm giường tầng cho sinh viên

Sinh viên dùng đệm cho giường tầng thì dùng đệm gì? Chất lượng và giá cả ra sao là một bài toán khó đối với các bạn sinh viên đang sinh sống và học tập tại Hà Nội. Các bạn có nhu cầu dùng đệm mà chưa biết chọn loại nào để phù hợp với giá tiền.

Chúng tôi có dòng đệm sinh viên để dành cho các bạn đây, chiếc đệm này không phải là tốt nhất nhưng chính là chiếc đệm phù hợp nhất đối với các bạn ở thời điểm hiện tại. Đệm có đầy đủ kích thước và kể cả khi bạn nằm giường tầng.


Đệm giường tầng phù hợp cho sinh viên


Nếu bạn dùng giường tầng, kích thước đệm thường là đệm đơn và khá nhỏ thường là 80x190cm, 90x190cm, 100x190cm, 120x190cm. Để mua đệm chính xác nhất, bạn cần đo kỹ lòng đệm giường mà mình cần mua đệm.


Đệm sinh viên hỗ trợ mọi mặt phù hợp với sinh viên như:

- Giá thành rẻ: Đây là dòng đệm có giá rẻ nhất thị trường hiện tại. ĐỆM GIÁ RẺ 250k, bạn đã có thể sở hữu chiếc đệm mà mình mong muốn. Hoặc bạn nằm sàn mà muốn đệm to hơn thì chúng tôi có kích thước đệm giá rẻ 1m6x2mx5cm giá chỉ 390k.


Dòng đệm sinh viên có thiết kế gấp 3 mảnh gọn nhẹ


- Thiết kế gấp 3 mảnh: Chiếc đệm được gấp làm 3 mảnh làm bạn có thể gấp gọn và cất chúng đi khi không sử dụng. Hơn thế nữa, nó có thể gấp gọn giúp bạn di chuyển chúng cũng được dễ dàng hơn.

- Là dòng đệm cứng nên bạn yên tâm sử dụng cả mùa hè và mùa đông mà không lo bị nóng.

- Đệm có sự đa dạng về màu sắc bắt mắt phù hợp với không gian sống và sở thích của các bạn sinh viên


>>> Xem bảng giá đệm 

Bảng giá đệm PE Korea

>>> Xem thêm: Đặt đệm theo kích thước

TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ TRỰC TUYẾN
Đ/C: Số 132, Phan Bá Vành (K3), Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần cầu Diễn)
Hotline: (024)6657.46.46 - 09.45.45.8800 
 Email: DemGiaRe.Net@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét