Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

So sánh sự khác nhau giữa đệm giá rẻ và đệm bông ép

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại đệm khác nhau, nếu xét trên góc độ chất liệu có những loại đệm cơ bản như đệm xốp, đệm bông ép, đệm lò xo, đệm mút, đệm cao su, đệm sơ dừa, đệm ki cương,....Nhưng xét về lượng tiêu thụ ở thị trường Việt Nam, có 2 loại chất liệu đệm đang "làm mưa làm gió" với số đông người mua nhất đó là đệm bông ép và đệm giá rẻ

1. Đệm bông ép

Chất liệu đệm bông ép làm từ 100% bông tự nhiên

Đệm bông ép được bao bọc bởi một lớp áo gấm trơn đủ màu sắc cùng  hoa văn dệt tỉ mỉ,  sang trọng, nhẹ nhàng và đầy êm ái. Đệm ngày càng được ưa chuộng trong lựa chọn sử dụng bởi những tính năng giúp giữ cột sống lưng được thoải mái, giúp máu tuần hoàn tốt và đem lại những giấc ngủ ngon. Đệm rất dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng. Đệm được thiết kế gấp 3, dễ dàng cho di chuyển và cất giữ.
- Sản phẩm bao gồm: Đệm gồm vỏ gấm và ruột với các kích thước tương ứng nhau.
- Kích thước: 120, 140, 160, 180 x 195 cm; 200 x 220 cm
- Độ dày: 5, 7, 9, 14 và 18cm
- Phiếu bảo hành thời hạn 7 năm

2. Đệm giá rẻ (hay là đệm xốp)

Chất liệu đệm giá rẻ làm từ chất liệu xốp được ép cứng như đệm bông ép

  - Được sản xuất từ chất liệu xốp nhân tạo, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nguyên liệu sản xuất đã qua quá trình xử lý Carbon, đệm vô trung, dễ di chuyển trong phạm vi hẹp.
- Đệm cứng như bông nhưng nhẹ như mút, không thấm nước rất thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ. Độ đàn hồi cao không bị lún xẹp theo thời gian.

Xem thêm: Đệm bông ép QueenSweet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét