Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Đệm bông ép giá rẻ hoàn toàn dành cho sinh viên

Nhiều chiếc đệm bông ép giá rẻ của các hãng tung ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của những người có thu nhập thấp. Tuy nhiên, với các bạn sinh viên, người chủ yếu sống dựa vào sự chu cấp của các gia đình ở quê thì đa số sẽ không mua được dòng đệm này.

Tuy nhiên, các bạn sinh viên ngày nay hoàn toàn có thể mua được khi tham khảo những dòng đệm bông ép giá rẻ của chúng tôi như:

 Đệm bông ép Queensweet


Đệm Queensweet với 3 màu cơ bản là xanh, vàng, đỏ


Không phải là một chiếc đệm cao cấp nhưng đệm Queensweet lại rất được lòng người tiêu dùng khi chất lượng của chúng không hề kém cạnh. Thế nên, nhiều năm liền đệm luôn dẫn đầu trong doanh số bán hàng ở Hà Nội điển hình nhất trong những năm gần đây là 2014, 2015, 2016 và hứa hẹn năm 2017 cũng đạt được những thành tích ấn tượng.


Nhược điểm: màu đệm không đa dạng khi vỏ của chúng có 3 màu cơ bản là vàng, xanh và đỏ. Tuy nhiên, chúng cũng rất đẹp và phù hợp với mọi căn phòng ngủ của mọi gia đình.

Đệm bông ép Nano Queen


Đồng chất lượng như đệm Queensweet, đệm Nano Queen thuộc sản phẩm được sản xuất bởi công ty Tuấn Anh - một công ty chăn ga gối đệm hàng đầu tại Miền Bắc và các sản phẩm của công ty luôn đạt chất lượng quốc tế ISO

Đệm bông ép Nano Queen có ruột đệm trắng-xanh rất ấn tượng


Không đa dạng độ dày như Queensweet, đệm Nano Queen hiện chỉ có độ dày 5cm và 9cm - những độ dày đệm mà đa số khách hàng mong muốn sử dụng. Tuy nhiên, kích thước thì lại vô cùng đa dạng ngoài kích thước chuẩn thì những chiếc đệm nhỡ cũng hoàn toàn sẵn hàng để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Và để mua những chiếc đệm bông ép giá rẻ mà chất lượng này, bạn cũng không nên bỏ qua đại lý Đệm giá rẻ để bạn tìm mua chiếc đệm chính hãng từ chính các nhà sản xuất. Ngoài ra, mua 1 tặng 1 là ưu đãi khi bạn mua đệm bông ép giá rẻ kích thước chuẩn và có độ dày từ 7cm trở lên. Ưu đãi chưa từng có, bạn không nên bỏ qua nhé!

Xem thêm: Mua đệm giá rẻ cho sinh viên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét