Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Cửa hàng bán đệm bông ép Queensweet giá rẻ

Ở Việt Nam, có 10 nhà thì đến 8 nhà dùng đệm bông ép Hàn Quốc, số còn lại dùng các dòng đệm khác như đệm lò xo, đệm cao su, đệm mút cứng siêu nhẹ,...


Xuất hiện chưa lâu đời bằng các dòng đệm còn lại nhưng đệm bông ép Hàn Quốc là dạng đệm cứng được đánh giá là phù hợp với cơ thể và khí hậu của người Việt Nam. Và rất may mắn là người Việt cũng ưa dùng dòng đệm này.

Đệm bông ép Hàn Quốc là dạng đệm cứng nhất trong số các loại đệm


Đây là dòng đệm làm hoàn toàn bằng nguyên liệu bông tự nhiên được nhập khẩu từ quốc gia Hàn Quốc và một số quốc gia khác. Sau đó chúng được làm sạch trước khi đưa vào máy ép. Lưu ý, đệm hoàn toàn không dùng chất phụ gia kết dính mà hoàn toàn được ép chặt dưới nhiệt độ cao mà hình thành lên lõi ruột.

Sản phẩm của quá trình ép là hình thành lên các phôi đệm (ruột đệm) có độ dày tương ứng là 5cm, 7cm, 9cm, 14cm và 18cm. Tùy vào nhu cầu của thị trường mà các công nhân sẽ cắt chiều rộng * chiều dài theo yêu cầu.

Demgiare.net hiện là đơn vị phân phối nhiều loại đệm bông ép Hàn Quốc với sự đa dạng các thương hiệu và kích cỡ. Trong đó, chúng tôi xin giới thiệu một loại có giá thành khá rẻ là đệm bông ép Queensweet - một sản phẩm của công ty Hoàng Gia Thịnh.

Đệm bông ép Queensweet với 3 màu cơ bản là: xanh, đỏ, vàng


Kết cấu của đệm bông ép QueenSweet



  • Vỏ bọc đệm bằng chất liệu vải gấm rất bền, đẹp và sang trọng.
  • Đệm có độ đàn hồi cao, không lúc sụt trong quá trình sử dụng.
  • Đệm QueenSweet nằm thông thoáng, thoát ẩm nhanh phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam, có lợi cho quá trình tuần hoàn máu của người sử dụng


>>> Xem thêm: thanh lý đệm siêu rẻ

TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ TRỰC TUYẾN
Đ/C: Số 132, Phan Bá Vành (K3), Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần cầu Diễn)
Hotline: (04)6657.46.46 - 09.45.45.8800 
 Email: DemGiaRe.Net@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét