Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

So sánh 2 loại đệm bông ép Korea

Hiện nay, đệm bông ép Hàn Quốc cần phải có nhiều loại khác nhau để đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Nhiều hãng đệm đã ra cho ra đời các loại từ giá rẻ đến cao cấp và Korea cũng vậy. Và để tìm hiểu về 2 dòng đệm Korea có gì khác nhau thì cùng so sánh với chúng tôi nhé!

Đệm bông ép Korea vải Gấm

Đệm bông ép Korea vỏ Gâm cao cấp

Sản phẩm được làm từ 100% bông tinh khiết, được kiểm duyệt một cách kỹ lưỡng. Trong quá trình sản xuất không sử dụng bất kỳ loại hóa chất độc hại nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, đệm Korea có độ đàn hồi hợp lý nên có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi. Lựa chọn đệm Korea vải Gấm là một giải pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho gia đình bạn.

​Đệm bông ép Korea vỏ Cotton

Đệm bông ép Korea vỏ Cotton nhiều màu sắc đẹp

Tuấn Anh nổi tiếng với dòng sản phẩm đệm bông ép Hàn Quốc và đệm bông ép Korea vỏ Cotton là một trong những đứa con tinh thần giúp công ty có được vị thế như ngày hôm nay. Sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng không chỉ về mẫu mã đa dạng, chất lượng tuyệt vời mà nó còn có giá rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng vỏ Cotton, một loại vải rất mềm mại và có khả năng hút ẩm tốt, thoáng mát, mềm mịn màu sắc hoa văn bắt mắt, thách thức mọi dòng đệm bông ép Hàn Quốc khác trên thị trường.


>>> Xem thêm: địa chỉ mua đệm bông ép QueenSweet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét