Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Đệm bông ép Hàn Quốc tốt cho sức khỏe

Đệm bông ép Hàn Quốc là sản phẩm đệm hiện đang rất hot trên thị trường. Đệm được áp dụng dây chuyền cung cấp hiện đại nhất Hàn Quốc,có nguyên liệu 100% ngoại nhập. Điểm đặc trưng của sản phẩm là bổ sung thêm các loại thảo dược quý như: Quế trầm hương, bạc hà, thiên niên kiện… và 1 số mẫu thảo dược khác trong những bài thuốc Đông y.. những cái thảo dược này đã được thế giới công nhận mang khả năng giải độc thân thể, nâng cao tuần hoàn máu, giảm stress, thanh lọc không khí, kháng khuẩn, khử mồ hôi.

Đệm bông ép Hàn Quốc được giám định là sản phẩm thấp cho sức khỏe, bảo kê những thành viên trong gia đình. Đệm có đến cho bạn giấc ngủ ngon sau 1 ngày dài khiến việc mỏi mệt. các chiếc thảo dược trong đệm với mùi thơm nhẹ nhõm thoang thoảng làm bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi ngủ.


Đệm bông ép được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc


Đệm bông ép Hàn Quốc là một sản phẩm cao cấp hàng đầu cung ứng tại Hàn Quốc.Với cấu tạo được phân phối trên dây chuyền đương đại nhất mà chưa một hãng ngoài nước nào với khoa học theo kịp. Đệm được chia khiến 3 mảnh với thể gấp gọn lại thuận tiện cho việc di chuyển.

Độ cứng của đệm bông ép Hàn Quốc được ngoài mặt đạt chuẩn trong công nghệ sản xuất đệm không cứng quá,không mềm quá tạo điều kiện cho người nằm được tha hồ, không bị cong vẹo cột sống trong giấc ngủ của mình.

Chất liệu tạo ra đệm bông ép chính là bông thuần khiết không tiêu dùng hóa chất, keo dính để gắn kết giống các hãng sản phẩm về đệm khác trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét